Nằm trong giải pháp toàn diện PEN, PEN-C là khóa học trang bị toàn diện kiến thức cho kỳ thi THPT quốc gia. Khóa luyện thi PEN-C cung cấp khóa học cho 2 nhóm đối tượng có năng lực và mục tiêu khác nhau. Tham gia khóa học, học sinh sẽ được hưởng trọn vẹn dịch vụ của giải pháp PEN. 

PEN – C trang bị toàn diện kiến thức và kỹ năng cho từng đối tượng học sinh


Sơ đồ khóa PEN-C

PEN – C trang bị toàn diện kiến thức và kỹ năng cho từng đối tượng học sinh


Trong giải pháp PENPEN-C là khóa học được nâng cấp từ khóa luyện thi KIT-1 (khai giảng ngày 21/7/2014) trên cơ sở đáp ứng kịp thời những thay đổi của kỳ thi THPT quốc gia 2015.

Ưu điểm lớn nhất của PEN-C là PEN-C đặt người học vào trung tâm. Khóa luyện thi PEN-C phân biệt rõ cấp độ phù hợp với năng lực gắn với mục tiêu điểm số. Nội dung và phương pháp giảng dạy được thiết lập dựa trên năng lực hiện tại và mục tiêu điểm số của từng học sinh. Khóa luyện thi khóa học PEN-C cung cấp khóa học cho hai nhóm đối tượng:

- Học sinh có học lực Trung bình - Trung bình khá: mục tiêu đạt 6-8 điểm trong kì thi quốc gia và đỗ đại học.


- Học sinh Khá - Giỏi: mục tiêu đỗ vào các trường đại học TOP, đạt điểm 8-10 trong kỳ thi quốc gia.



Trong đó ở hầu hết các môn học, PEN-C cung cấp hai khóa học riêng biệt cho từng nhóm đối tượng học sinh có năng lực và mục tiêu khác nhau. Học sinh chủ động xác định đúng năng lực của bản thân và lựa chọn khóa học phù hợp với năng lực của mình. 

Đối với những khóa học chung cho hai đối tượng, PEN-C chỉ rõ nội dung kiến thức nào dành cho đối tượng nào, phân biệt rõ cấp độ bài giảng, bài tập tự luyện cho hai đối tượng trên. Trong mỗi bài giảng, giáo viên luôn chủ động phân tích vai trò của chuyên đề đó trong đề thi để học sinh có định hướng rõ ràng khi học, tránh học quá sâu những phần không trọng tâm mà chủ quan bỏ sót ở những phần dễ lấy điểm.

Những điểm mới của khóa luyện thi quốc gia PEN-C so với khóa luyện thi KIT-1

PEN-C phân loại rõ theo từng nhóm đối tượng, bám sát mục tiêu điểm số.
- Khóa luyện thi quốc gia PEN-C đảm bảo bám sát cấu trúc đề thi đại học các năm 2010 đến 2014. Khóa PEN-C trên cơ sở nghiên cứu ma trận đề thi những năm gần đây giúp học sinh hiểu đề thi, phân biệt và biết sự phân bổ nội dung kiến thức ở 4 mức độ nhận thức nhận biết, thông hiểu, vận dụng, vận dụng cao trong đề thi. Từ đó, học sinh sẽ hiểu nội dung kiến thức cần chú trọng đề đạt được điểm số mục tiêu.


- PEN-C cung cấp bản định hướng học tập của khoá học kèm theo ma trận đề thi trong mỗi khoá học để học sinh tham khảo


- Mỗi chuyên đề của khóa học đều có phần giới thiệu chuyên đề trong đó phân tích tỉ lệ câu hỏi trong đề thi; tỉ lệ phân bổ kiến thức và nhận định xu hướng câu hỏi của chuyên đề trong cấu trúc đề thi để học sinh có định hướng rõ ràng trong học tập.

- Phương pháp giảng dạy phù hợp theo từng nhóm đối tượng.


- Trong mỗi chuyên đề, Hocmai.vn sẽ cung cấp các bài giảng chữa các câu hỏi hay và khó.

- Cuối mỗi chuyên đề có phần chữa bài tập tổng ôn.


- Học liệu khóa học được thiết kế bám sát phù hợp với cấu trúc khóa học của nhóm đối tượng.

- Cung cấp danh sách các bài giảng mà học sinh cần chú trọng đào sâu theo mục tiêu điểm số ở những khoá học có nhiều bài giảng.

Cũng trong giải pháp PEN, tham gia PEN-C học sinh sẽ được hưởng dịch vụ hỗ trợ toàn diện của giải pháp PEN từ ngày 15/10/2014. Cụ thể, học sinh được kiểm tra năng lực thông qua chương trình Tư vấn giải pháp cho kỳ thi THPT quốc gia; tư vấn phương pháp học, chương trình học, lộ trình phù hợp với năng lực; được giải đáp và nhắc nhở tận trình trong suốt quá trình học.



Bao giờ có thể bắt đầu đăng kí khóa luyện thi PEN-C?

- Ngày 15/10/2014: Công bố giải pháp PEN

- Ngày 18/10/2014: Hoàn thành việc nâng cấp khóa KIT-1 lên khóa PEN-C


Học sinh đang tham gia khóa KIT-1 sẽ tiếp tục học tập theo lộ trình. Đến ngày 18/10/2014, Hocmai.vn sẽ hoàn thành việc nâng cấp khóa luyện thi KIT-1 thành khóa luyện thi quốc gia PEN-C. Kể từ ngày 18/10/2014, học sinh sẽ học tập với khóa luyện thi quốc gia PEN-C và được hưởng toàn bộ lợi ích mà giải pháp PEN mang lại. 

Học sinh chưa tham gia khóa học có thể tham gia chương trình Kiểm tra năng lực và tư vấn học tập(bắt đầu từ ngày 16/10/2014). để nhận được tư vấn chính xác về năng lực và lựa chọn khóa học phù hợp với năng lực.



Đăng nhận xét

 
Top