Nằm trong giải pháp PEN, PEN-C là khóa học được nâng cấp và thay thế khóa luyện thi KIT-1. 


Học sinh đang tham gia khóa KIT-1 hoàn toàn không bị ảnh hưởng, không những thế học sinh còn được hưởng tất cả quyền lợi từ giải pháp PEN.

- Đến ngày 18/10/2014, học sinh đang tham gia khóa KIT-1 sẽ tự động được chuyển đổi sang khóa PEN-C và được hưởng tất cả lợi ích mà giải pháp PEN mang lại. Lộ trình học tập của học sinh không bị thay đổi.
- Học sinh đang tham gia khóa KIT-1 không phải đóng thêm bất kì khoản chi phí nào kể cả khi học phí khóa PEN-C có thay đổi.

Luyện thi PEN-C có phải là luyện thi KIT-1 không?


1. Khóa luyện thi PEN-C có phải lá khóa luyện thi KIT-1 hay không?

Khóa luyện thi quốc gia PEN-C được nâng cấp và thay thế khóa luyện thi KIT-1 trên cơ sở phân rõ cấp độ dựa theo năng lực hiện tại và gắn với mục tiêu điểm số của học sinh.


Khóa luyện thi quốc gia PEN-C giúp học sinh trang bị đầy đủ, toàn diện kiến thức cho kì thi THPT quốc gia theo quy định của Bộ GD&ĐT.


2. Khóa luyện thi PEN-C có gì khác so với khóa KIT-1?


Khóa luyện thi quốc gia PEN-C được nâng cấp từ khóa luyện thi KIT-1 nhằm đảm bảo học sinh chuẩn bị đầy đủ kiến thức và kĩ năng cho kỳ thi THPT quốc gia 2015 với nhiều thay đổi. Vì thế, PEN-C có nhiều điểm tiến bộ, nổi bật hơn KIT-1, cụ thể:


Chất lượng bài giảng khóa PEN-C được nâng cao. Phương pháp giảng dạy của giáo viên chú trọng đến việc phù hợp cho từng đối tượng học sinh. Đặc biệt, Hocmai.vn cung cấp thêm các bài giảng chữa các câu hỏi hay và khó. Đây là các câu hỏi thuộc các phần bài tập trong hệ thống bài tập tự luyện toàn chuyên đề nhưng ở mức độ đòi hỏi tư duy cao hơn, có tính vận dụng cao hơn.

- PEN-C phân loại rõ đối tượng học sinh gắn với học lực  mục tiêu điểm số của học sinh.
Khóa luyện thi KIT-1       
Khóa luyện thi quốc gia PEN-C 
KIT-1 nhóm 2
KIT-1 nhóm 1
PEN-C TB - TB khá
PEN-C Khá - Giỏi
- Học sinh mất gốc kiến thức, chưa nắm vững kiến thức căn bản.
- Học sinh có học lực trung bình trở lên       
- Học sinh đã nắm chắc kiến thức căn bản
- Học lực khá, giỏi                                                         
- Dành cho học sinh TB – TB khá.
- Mục tiêu đỗ đại học.
- Đạt 6-8 điểm trong kỳ thi THPT quốc gia                               
- Dành cho học sinh Khá – Giỏi
- Mục tiêu đỗ trường TOP
- Đạt điểm 8-10 trong kỳ thi THPT quốc gia                                    
                      Bảng: So sánh phân loại đối tượng của khóa luyện thi PEN-C và KIT-1


=> Khóa luyện thi KIT-1 chỉ phân nhóm đối tượng dựa vào học lực, còn khóa luyện thi PEN-C phân rõ đối tượng dựa vào học lực và gắn với mục tiêu điểm số. Nội dung khóa học và phương pháp giảng dạy phù hợp theo từng nhóm đối tượng và bám sát mục tiêu điểm số của học sinh.


Kiến thức bám sát cấu trúc đề thi đại học 5 năm từ 2010 đến 2014, đặc biệt phân bổ phù hợp với ma trận đề thi các năm. 
Trong mỗi chuyên đề, Hocmai.vn sẽ cung cấp phần Nhận định, phân tích vai trò của chuyên đề đó trong cấu truc đề thi cũng như xu hướng câu hỏi của chuyên đề đó trong đề thi để học sinh có định hướng rõ ràng khi học, tránh học quá sâu những phần không trọng tâm mà chủ quan bỏ sót ở những phần dễ lấy điểm.



Hệ thống bài tập PEN-C được phân chia làm 2 cấp độ. Hệ thống bài tập cũng được nâng cấp, bổ sung hơn so với các năm trước, đồng thời Hocmai.vn sẽ cung cấp thêm phần Gợi ý/Hướng dẫn giải với những câu hay và khó cho từng file bài để học sinh dễ dàng ôn tập.



Cuối mỗi chuyên đề có phần chữa bài tập tổng ôn.


Trên đây là giả đáp một số thắc mắc thường gặp của học sinh về khóa luyện thi quốc gia PEN-C và khóa luyện thi KIT-1. Học sinh đang tham gia khóa KIT-1 hoàn toàn yên tâm học tập theo đúng lộ trình. Học sinh chưa tham gia khóa học có thể tham gia Chương trình Kiểm tra năng lực và tư vấn học tập để xác định năng lực và lựa chọn khóa học phù hợp với năng lực.


Đăng nhận xét

 
Top