Nơi công tác:
|
Trường
ĐH Sư phạm TP.HCM
|
Hợp tác giảng dạy:
Thành phố:
|
Giáo
viên luyện thi đại học môn toán giảng dạy tại Hocmai.vn
Hồ
Chí Minh
|
Môn dạy:
|
Toán
|
Học vị:
|
Tiến
sĩ
|
Quá trình công tác:
|
- Từ năm 1976 đến nay công tác tại Trường ĐH Sư Phạm
TP.HCM.
- Từ năm 1997 đến năm 2003 là Phó trưởng khoa - Khoa
Toán Tin trường ĐH Sư phạm TP.HCM.
- Từ năm 2002 đến năm 2010 là Giám đốc trung tâm công
nghệ dạy học, Viện Nghiên cứu Giáo Dục, trường ĐH Sư phạm TP.HCM.
|
Thành tích:
|
- Trên
30 năm kinh nghiệm luyện thi ĐH, CĐ môn Toán
- Là
giáo viên luyện thi Toán hàng đầu của TP. Hồ Chí Minh, Thầy có nhiều
học sinh đỗ Thủ khoa, Á khoa của các trường ĐH danh tiếng.
|
Sách đã xuất bản:
|
Một số cuốn sách đã xuất bản:
- Phương pháp giải toán Lượng giác 12 - NXB ĐHQGHN
9/2008
- Phương pháp giải toán Hình học 12: Tự luận và trắc
nghiệm - NXB ĐH Sư phạm 6/2008
- Phương pháp giải toán giải tích 12: Tự luận và trắc
nghiệm - NXB ĐH Sư phạm 6/2008
- Giải toán đạo hàm và khảo sát hàm số 12 - NXB
ĐHQGHN 6/2008
- 34 bộ đề thi tú tài môn Toán dùng cho học sinh lớp
12 - NXB ĐH Sư phạm 9/2008
- Sổ tay Toán- Lý- Hóa cấp 3 - NXB ĐHQGHN 9/2009
- Tập sách toán lớp 12 Luyện thi ĐH - NXB ĐH Sư phạm
2/2010
- Tuyển chọn 400 bài tập đại số và giải tích 11 - NXB
ĐHQGHN 6/2010
- Phương pháp giải toán hình học 12 theo chương trình
mới nhất - NXB ĐH Sư phạm 6/2011
- Phân loại, phân tích và phương pháp giải toán đại
số và lượng giác - NXB ĐHQGHN 3/2012
- Bộ đề luyện thi ĐH môn Toán: Phương pháp tự luận -
NXB ĐH Sư phạm 3/2012
|
Phong cách giảng dạy:
|
- Quan
điểm giảng dạy: "Hiểu tối đa và chỉ nhớ những điều thật cần
thiết"
- Phong
cách giảng dạy gần gũi, dí dỏm cùng với những kinh nghiệm học tập hữu
ích cho học sinh đúc kết từ nhiều năm giảng dạy và luyện thi sẽ giúp
học sinh tổng hợp kiến thức, nắm vững kĩ năng cơ bản, hướng vận dụng
kiến thức để giải các bài tập.
- Giáo
viên dạy cô động, xúc tích đi vào các vấn đề trọng tâm qua đó giúp học
sinh rèn luyện tư duy logic, vận dụng linh hoạt kiến thức vào giải
quyết các bài toán.
- Phong
cách giảng dạy hóm hỉnh,hài hước tránh tạo áp lực cho học sinh trong
quá trình học bài.
|
Đăng nhận xét