Với PEN-C 2016, ngồi tại nhà, bạn có cơ hội học với 2 hoặc 3 giáo viên nổi tiếng trong cùng một khóa học. Với sự kết hợp này, thầy cô sẽ đem đến những bài giảng chất lượng nhất trong thế mạnh của mình. Hãy cùng làm quen với 3 cặp đôi đang "gây bão" với PEN-C 2016. 

tich Cặp bài trùng, thỏi nam châm Vật lí của PEN-C 2016

Tài năng, gần gũi và điển trai là 3 từ khóa thường gặp khi học sinh nhận xét về cặp đôi hoàn hảo thầy Phạm Văn Tùng và thầy Đỗ Ngọc Hà. Gây ấn tượng từ PEN-I 2015 đến PEN-M 2015. Từ những bài giảng kĩ năng Vật lí ấn tượng như Một hệ thức vàng giải vạn bài sóng âmMột cửa ngõ bốn lối đi hay Quy tắc cho tương ứng... trong PEN-I 2015 đến tuyệt chiêu "đãi sỏi tìm vàng" trong PEN-M, 2 thầy giáo điển trai này đang từng bước khẳng định phong cách giảng dạy không thể lẫn vào đâu.

Sẵn sàng chia sẻ, tương tác và giúp đỡ học sinh mọi lúc, mọi nơi càng khiến cặp đôi này như thỏi nam châm Vật lí đang thu hút học sinh từng ngày.

>> Xem ngay trailer khóa PEN-C 2016 thầy Đỗ Ngọc Hà - thầy Phạm Văn Tùng TẠI ĐÂY.

tung-ha    Ảnh: Thầy Đỗ Ngọc Hà, thầy Phạm Văn Tùng - Cặp bài trùng của PEN-C Vật lí 2016
tich Hai mảnh đối lập của PEN-C Tiếng Anh 2016

Một Phan Huy Phúc được ví như "cơn gió lạ" khi sở hữu 2 bằng đại học từ trường ĐH danh tiếng Hoa Kỳ, thành viên của dàn nhạc Nhà hát Vũ kịch Việt Nam, từng là Biên tập viên Tiếng Anh của VTV4 và hiện công tác tại THPT Chu Văn An, Hà Nội. Một Hương Fiona - cô giáo trẻ bắt đầu đứng lớp khi còn là sinh năm thứ 2, bị bệnh "nghiện Tiếng Anh và nghiện học sinh", luôn gần gũi, nhiệt tình và tâm huyết với học sinh. 2 gương mặt này đang trở thành cặp đôi gây sốt với PEN-C 2016 với những video tương tác cực kì vui nhộn và đúng chất Tiếng Anh.
Cặp đôi này được ví là 2 mảng đối lập thú vị của PEN-C 2016. Một thầy giáo Phan Huy Phúc trầm lặng, giản dị, không đi xe máy, không xài smart-phone, không dùng Facebook khi kết hợp với một cô giáo Hương Fiona năng nổ, hoạt bát đang tạo nên những điều bất ngờ trong PEN-C 2016.

>> Xem ngay video trailer cực kì vui nhộn của thầy Phan Huy Phúc và cô Hương Fiona TẠI ĐÂY.

DSC 9731
                           Ảnh: 2 mảnh đối lập của PEN-C Tiếng Anh 2016.
tich Bộ đôi "giải siêu nhanh" của PEN-C Toán 2016

Thầy Lê Anh Tuấn - thầy giáo đã quen thuộc với PEN-M 2015 sẽ kết hợp với thầy Nguyễn Thanh Tùng để cùng giảng dạy khóa PEN-C năm 2016. Trong khóa học này, hai thầy sẽ tập trung chỉ cho học sinh “điểm mấu chốt” của từng dạng bài và đưa ra các ví dụ “kinh điển” cho từng dạng, từ đó có thể giải được nhiều dạng bài khác nhau dù đề thi có lắt léo đến đâu. Từ đó, hai thầy tập trung rèn học sinh các bước tư duy về 1 bài toán chứ không đơn thuần là “vẽ ra cách giải” một cách máy móc và cứng nhắc.

thay-le-duc-vietthay leanhtuan 200x267
            Ảnh: Thầy Nguyễn Thanh Tùng, thầy Lê Anh Tuấn - Bộ đôi "siêu giải nhanh" của PEN-C 2016.

>> Xem ngay trailer khóa học PEN-C 2016 của bộ đôi "siêu giải nhanh" TẠI ĐÂY.

P/S: Đừng quên là hiện giờ đang có chương trình HỌC THẬT MIỄN PHÍ khóa quốc luyên Pen-C 2016 nhé. Cơ hội duy nhất để bạn học đến 150 bài giảng cùng 19 giáo viên luyện thi TOP 1. Đăng kí NGAY TẠI ĐÂY ( Chương trình chỉ diễn ra đến 21/9/2015 !!)




Đăng nhận xét

 
Top