Đại học Ngoại Thương đã công bố phương án tuyển sinh năm 2015. Theo đó, trường sẽ sử dụng kết quả của kỳ thi THPT quốc gia để xét tuyển.

Theo bà Thủy, trường ĐH Ngoại thương sẽ sử dụng kết quả của kỳ thi THPT quốc gia để xét tuyển sinh, mà không tổ chức phương án thi riêng nào khác.



Cụ thể, các khối thi sẽ vẫn giữ nguyên như năm ngoái là A, A1, D. Đối với các ngành ngôn ngữ thì môn ngoại ngữ vẫn nhân hệ số 2.

Tuy nhiên, có thêm điều kiện để thí sinh được nộp hồ sơ dự tuyển là điểm trung bình chung học tập của mỗi năm học trung học phổ thông phải đạt từ 6,5 trở lên và hạnh kiểm đạt loại khóa trở lên.

Cùng đó, các thí sinh đã tốt nghiệp năm ngoái thì ngoài xét qua điểm 3 môn khối thi, cũng phải đạt điều kiện này, tức là học bạ của các năm học trước vẫn phải từ 6,5 trở lên.

“Điều này để đánh giá một cách toàn diện trong cả quá trình chứ không phải đến năm học cuối của phổ thông mới cố gắng để điểm trung bình chung được 6,5. Đấy là điều kiện để nộp hồ sơ thôi, chứ không phải nhà trường sẽ dựa vào điều kiện này để xét trúng tuyển vào trường”, bà Thủy nhấn mạnh.

Ngoài ra, theo bà Thủy, trường ĐH Ngoại thương sẽ không nhận kết quả của thí sinh tham dự kỳ thi do các Sở GDĐT tổ chức.
Xem thêm: ĐH Bách Khoa TP HCM thông báo xét tuyển năm 2015

Nguồn: Theo Infonet


Đăng nhận xét

 
Top