Phương án tuyển sinh các hệ đào tạo chính quy của Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM được chia chi tiết cho các hệ đào tạo trên nguyên tắc đảm bảo yếu tố chất lượng đầu vào và phù hợp với chỉ tiêu tuyển sinh.

Ba tiêu chí tuyển sinh ĐH của Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM


Chiều 30-9, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM đã công bố đề án tuyển sinh riêng ĐH, CĐ hệ chính quy bắt đầu từ năm 2015. Hệ ĐH chính quy xét tuyển từ kết quả kỳ thi quốc gia theo quy định của Bộ GD-ĐT, kết quả học bạ THPT và kết quả xét tổ hợp môn Toán – Văn – Anh văn từ kết quả kỳ thi quốc gia theo quy định của Bộ GD-ĐT, trong đó 60% chỉ tiêu dành cho xét theo khối thi truyền thống hàng năm từ kết quả kỳ thi quốc gia theo quy định của Bộ GD-ĐT, 20% chỉ tiêu dành cho xét từ kết quả học bạ THPT và 20% chỉ tiêu dành cho việc xét tổ hợp môn Toán – Văn – Anh văn từ kết quả kỳ thi quốc gia theo quy định của Bộ GD-ĐT.

Trong khi đó, hệ CĐ chỉ xét tuyển từ kết quả kỳ thi quốc gia theo quy định của Bộ GD-ĐT và kết quả học bạ THPT, trong đó 70% chỉ tiêu dành cho xét từ kết quả kỳ thi quốc gia theo quy định của Bộ GD-ĐT và 30% chỉ tiêu dành cho xét từ kết quả học bạ THPT.


Bấm vào đây để xem chi tiết Đề án tuyển sinh riêng của Trường ĐH công nghiệp Thực phẩm TPHCM

Đăng nhận xét

 
Top